ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG
1. Các điều kiện trong việc cung cấp sản phẩm
Thời gian thực hiện đơn hàng dự kiến trong việc cung cấp sản phẩm:
Hiện tại CasaHome có nhiều kho ở nhiều địa điểm khác nhau, vì thế thời gian vận chuyển gạch ốp lát đến khách hàng cũng sẽ khác nhau. Đối với sản phẩm đang lưu kho, thời gian trung bình cho mỗi đơn hàng dự kiến sẽ là 1 – 3 ngày sau khi nhận được đơn đặt hàng từ phía khách hàng. Đối với những mẫu gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh không có sẵn, thời gian nhận hàng sẽ phụ thuộc vào số lượng sản phẩm và địa điểm giao hàng. Thời gian giao hàng dự kiến cho những sản phẩm không có trong kho sẽ từ 30 – 90 ngày. Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới showroom gần nhất để được nhân viên của CasaHome tư vấn thêm về thông tin giao hàng.
Kiểm tra sản phẩm:
Quý khách hàng hoặc người đại diện phía người mua cần kiểm tra các sản phẩm gạch ốp lát hoặc các thiết bị vệ sinh trước khi nhận hàng. Nếu có bất kì vấn đề nào liên quan như mặt hàng bị trầy xước hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng niêm phong lại, bảo quản hàng hóa và thông báo ngay với phòng kinh doanh hoặc hotline công ty để được giải quyết và đổi trả sản phẩm một cách nhanh nhất.
2. Chính sách hoàn trả
CasaHome đồng ý nhận trả hàng theo các điều kiện như dưới đây:
- Các sản phẩm phải còn nguyên vẹn, đầy đủ vỏ thùng, chưa thi công hoặc thi công thừa trả lại (không quá 5%). Đối với trường hợp này khách hàng phải chịu chi phí trả hàng.
- Đối với hàng Thiết bị vệ sinh sau khi mở hộp/thùng và ký nhận hàng, linh kiện, phụ kiện (nếu có) sẽ không được phép đổi trả.
- Đối với các sản phẩm về keo, sau khi bạn đồng ý nhận hàng, sẽ không được đổi trả.
- Tất cả các mặt hàng bị lỗi bởi nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển được đổi trả sau khi có biên bản làm việc giữa hai bên. Chi phí trả hàng trong trường hợp này sẽ do CasaHome chịu trách nhiệm.
- Thời hạn hoàn trả: 3 ngày kể từ khi khách nhận hàng đối với nội thành TPHCM. Đối với khách hàng ở xa do vấn đề địa lý, nhân viên kinh doanh sẽ chịu trách nhiệm xác nhận tình hình đơn hàng và theo dõi thời gian đơn hàng được nhận về.
- Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua: Bạn có thể đổi trả hàng bằng hình thức vận chuyển bằng xe tải hoặc bằng hình thức khác sau khi hai bên đã thỏa thuận với nhau.
3. Chính sách bảo hành sản phẩm
Do tính đa dạng của các loại sản phẩm, chính vì vậy, vấn đề bảo hành sẽ được nhân viên CasaHome tư vấn trực tiếp để khách hàng nắm rõ thông tin hơn.
4. Nghĩa vụ của người bán và khách hàng trong mỗi giao dịch
Nghĩa vụ người bán:
Tư vấn hỗ trợ khách hàng giải pháp ốp lát tối ưu nhất.
Cung cấp đúng số lượng và mẫu mã cho khách hàng.
Xuất hóa đơn đỏ cho đơn hàng khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.
Nghĩa vụ khách hàng:
Khách hàng phải có nghĩa vụ đặt cọc theo thỏa thuận đối với những sản phẩm không lưu kho.
Thanh toán đầy đủ giá trị đơn hàng sau khi nhận sản phẩm.
VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
Phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ: CasaHome sẽ vận chuyển hàng hóa miễn phí trong phạm vi TPHCM. Đối với khu vực ở ngoại thành, CasaHome sẽ vận chuyển miễn phí tới chành xe, còn từ chành xe tới địa điểm thì do bên khách hàng chịu trách nhiệm chi trả. Đa phần các sản phẩm sẽ được vận chuyển bằng xe tải. Nếu khách hàng muốn vận chuyển sản phẩm đi nước ngoài thì chi phí vận chuyển sẽ do hai bên thỏa thuận với nhau.
Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ: Nếu sản phẩm có sẵn trong kho thì hàng hóa sẽ được vận chuyển trong vòng 2-3 ngày đối với nội thành TPHCM, còn đối với các khu vực ngoại thành thì tùy vào vị trí địa lý mà thời gian giao hàng sẽ kéo dài hơn và nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách. Nếu sản phẩm không có sẵn trong kho thì việc giao hàng sẽ tốn 30-90 ngày, tính luôn cả thời gian đặt hàng từ Italy vận chuyển về Việt Nam.
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
CasaHome chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản giao dịch qua ngân hàng.